Câu chuyện về Luke - Ericson đã vượt lên số mệnh của mình để rèn luyện sức khỏe và rèn luyện để có cơ thể như anh mong muốn. Cùng tìm hiểu câu chuyện cảm động của chàng trai này nhé.

Luke - Ericson một chàng trai người Mỹ bị tàn tật sinh ra đã thiếu mất một cánh tay và một lá phổi khi còn là một đứa trẻ anh còn mắc thêm bệnh tiểu đường và vẹo cột sống lưng. Tuy nhiên toàn bộ những thiếu sót không làm cho chàng trai trẻ tuổi này chùn bước. Anh tham gia rất nhiều môn thể thao: bơi lội, leo núi, lướt sóng và Gym


Luke - Ericson  - chàng trai người Mĩ có ý chí và nghị lực phi thường

Ban đầu việc làm quen với các dung cu the hinh cực kì khó khăn. Đã rất nhiều lần Luke - Ericson  bị chấn thương và buộc phải nhập viện điều trị. Tuy nhiên bỏ qua lời khuyên của thầy thuốc cũng như sự ngăn trở của người thân trong gia đình anh vẫn quyết tâm tập gym cho bằng được. Giờ đây anh đã là một tấm gương sáng và huấn luyện viên rất nổi danh tại quê nhà. Năm 2015, tại Hawaii Mỹ Luke dự cuộc thi thể hình dành cho người khuyết tật và dành được nhiều giải thưởng cao quý.
Tấm gương của  Luke - Ericson lan toả như một làn sóng có sức ảnh hưởng vô cùng lớn lao. Nó giúp nhiều người vượt qua sự mặc cảm của bản thân và mạnh dạn bộc lộ mình hơn. Nếu bạn đang có nhu cầu tập thể hình tại nhà hi vòng anh chàng khuyết tật Luke sẽ truyền cảm hứng và ý chí kiên cường cho bạn. Hãy thực hành ngay tức khắc. Còn nếu vấn đề thời gia và tài chính khiến bạn bận lòng thì cũng đừng lo lắng quá nhiều bởi có một giải pháp rất có ích dành cho bạn đó là sở hữu giàn tạ đa năng xuki để tập tại nhà.
Dòng sản phẩm này được sản cuất bởi hãng xuki một thương hiệu có tiếng trong lĩnh vực sản xuất công cụ thể thao. Nhờ sự cải tiến không ngừng mà giàn tạ đa năng xuki ngày một tiện dụng và chiếm được cảm tình của khách hàng. Cùng nhau tìm hiểu những ưu điểm vượt trội không ngờ của nó nhé
- Chất liệu:  thép hộp cao cấp độ dày 3 li khung chính 5 li siêu bền đảm bảo an toàn tuyệt đối khi bạn tập. Bên ngoài được phủ bằng một lớp sơn tĩnh điện  có tác dụng chống lại sự oxy hoá của môi trường.
- Thiết kế đơn giản gọn nhẹ dễ dàng di chuyển và tự mình lắp đặt. Khi không có nhu cầu sử dụng bạn hoàn toàn có thể tháo rời và cất đi nhằm tiết kiệm diện tích sinh hoạt cho gia đình
- Cụm kéo xô nằm phía trước nên rất thuận lợi cho các bài tập xô, lưng
- Tích hợp nhiều tính năng: nằm ngang đẩy tạ, tập ngực trên, vai ngực, đá chân, kéo xô, chống đẩy. . . để bạn có thể đổi thay bài tập liên tục tránh cảm giác nhàm. Chúc các bạn thành công.
Tag:Ghế đẩy tạ GM 4360