Tại sao nên mua bộ ghế đẩy tạ tại nhà?

Tập tạ tại gia đình đang trở thành xu hướng mới hiện nay. Nó mang lại một số những lợi ích như sau:

Tiết kiệm được chi phí: hàng tháng bạn phải dành ra một khoản phí nhất định để đến các phòng tập thể hình. Tuy nhiên nếu để ý kĩ bạn sẽ thấy một câu lạc bộ thể hình có rất nhiều dụng cụ đắt tiền nhưng thực tiễn bạn chỉ dùng rất ít trong số đó.

Tiết kiệm thời gian: Thật ngại ngùng khi phải di chuyển từ nơi làm đến điểm tập. Bạn sẽ gặp phải những giây phút quý báu bị lãng phí bởi tình trạng kẹt xe, tắc đường. . . và hít phải nhiều với khói bụi độc hại. Thêm nữa khi có công việc bận đột xuất bạn cũng chẳng thể bù giờ vào những lúc rảnh rỗi được vậy là việc tập luyện lại bị đứt quãng. Đương nhiên việc này sẽ không xảy ra nều bạn sở hữu một chiếc máy tập tạ đa năng cho riêng mình.
 

Tập thể hình giúp bạn có thân hình như mơ ước

Do những lý do trên mà hầu hết những người tập Gym đều có mong muốn có được một dụng cụ thể hình tại gia đình. Đó là lúc bạn kiếm tìm trên thị trường một thiết bị chất lượng có giá cả phải chăng lại phù hợp với diện tích căn hộ trong điều kiện đông đúc chật chội của thị thành. Nếu còn đang băn khoăn thì Công ty Thể Thao Đông Á xin gợi ý bạn hai thiết bị tập tại nhà hiệu quả bán chạy nhất năm 2015 vừa qua mà bất kì ai cũng muốn sở hữu chúng.

Ghế tập tạ đơn xuki: Được làm từ chất liệu thép nguyên khối siêu bền phủ ngoài bằng một lớp sơn tĩnh điện giúp chống lại tác động oxy hoá của môi trường. Ghế được thiết kế với kiểu dáng thể thao rất đơn giản, gọn nhẹ phù hợp với những hộ gia đình có diện tích nhỏ hẹp. Ghế có phần nệm để bạn tập chân khi không có nhu cầu dùng hoàn toàn có thể gấp lại và cất đi.

Tính năng hoạt động bao gồm: nằm đẩy tạ những mức tạ ngang, đẩy tạ nghiêng xuống, dốc lên, đá chân. Gía bán trên thị trường hiện giờ 840.000 đồng

Ghế tập tạ đơn xuki
Ghế tập tạ đa năng xuki: Sản phẩm này cũng của hãng xuki một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất thiết bị thể thao. So với ghế đơn ghế đa năng có nhiều điểm cải tiến để thích hợp cho cả gia đình chính vì vậy nó được nhiều người tìm mua nhất trong năm vừa qua. Ghế tạ đa năng được thiết kế rộng hơn, kiên cố hơn, có thanh kéo xô riêng phù hợp để tập lưng và ngực. Tuy nhiên cấu tạo của nó khá đơn giản nên bạn có thể tự lắp đặt tại gia đình, khi không có nhu cầu dùng thì tháo rời và gấp gọn để tiết kiệm không gian sinh hoạt chung cho gia đình.

Chức năng hoạt động bao gồm: Nằm ngang đẩy tạ, tập ngực trên, tạo rãnh ngực, vai ép ngực, đá chân, kéo xô, chống đẩy. . .Hiện sản phẩm được bán trên thị trường với giá 1.500.000 đồng khuyến mại tặng kèm bao tay tập tạ

Ghế tập tạ đa năng xuki

Chúc các bạn tìm được một sản phẩm ưng ý nhất cho mình.